అభిలాష
Abhilasha - New Telugu Poem Written By - Gadwala Somanna
Published In manatelugukathalu.com On 15/11/2024
అభిలాష
చాచా నెహ్రూ పుట్టినరోజు
బాలల దినోత్సవం
తాతయ్య చెప్పిన నిజాలు
చెప్పాలని ఉంది!
వాణీ శతకము
అంతే కదూ!!
తగినంత క్షేమము
తెలుగు తాలిష శతకము
అక్షరాల ఆకాంక్ష
బామ్మ గారి మాటలు
పక్షుల పాఠాలు
హనుమా శతకము
అక్షర సత్యాలు - ఆణిముత్యాలు
చిలుకమ్మ పలుకులు
ప్రగాఢ విశ్వాసం
మన బాధ్యత
దీపావళి ప్రాశస్త్యం
పచ్చదనము ప్రాముఖ్యము
"కాంతి కిరణాలు" పుస్తకావిష్కరణ