top of page
Writer's pictureGadwala Somanna

చాచా నెహ్రూ పుట్టినరోజు

#TeluguKavithalu, #Kavitha, #Kavithalu, #TeluguPoems, #GadwalaSomanna, #గద్వాలసోమన్న#ChachaNehruPuttinaRoju, #చాచానెహ్రూపుట్టినరోజు


Chacha Nehru Puttina Roju - New Telugu Poem Written By - Gadwala Somanna

Published In manatelugukathalu.com On 14/11/2024

చాచా నెహ్రూ పుట్టినరోజు -  తెలుగు కవిత

రచన: గద్వాల సోమన్న


చాచా నెహ్రూ పుట్టినరోజు

బాలలందరికి పండుగ రోజు

అదే అదే  బాలల దినోత్సవం

సమత మమత విరబూసిన రోజు


నెహ్రూకు ఇష్టమైన రోజు

చిన్నారులతో గడిపే రోజు

పిల్లల సంబరం అంబరం

ముద్దాడే ఘనమైన రోజు


పిల్లల నవ్వులు విరిసిన పువ్వులు

నెహ్రూజీకి దొరికే రోజు

పెద్ద వారితో పిన్నలకు

చెలిమి కలిమి కుదిరిన రోజు


పసి మనసుల్లో చాచాజీ

పొదరిల్లు కట్టుకున్న రోజు

నవంబర్ పదనాలుగవ తేది

బాలల పండుగ అయిన రోజు




-గద్వాల సోమన్న




7 views0 comments

Comments


bottom of page