top of page
Writer's pictureGadwala Somanna

దిద్దుబాటు మేలు

#TeluguKavithalu, #Kavitha, #Kavithalu, #TeluguPoems, #GadwalaSomanna, #గద్వాలసోమన్న#దిద్దుబాటుమేలు, #DiddubatuMelu


Diddubatu Melu - New Telugu Poem Written By - Gadwala Somanna

Published In manatelugukathalu.com On 22/11/2024

దిద్దుబాటు మేలు -  తెలుగు కవిత

రచన: గద్వాల సోమన్న


చెట్టుకు పట్టిన చెదల్లా

చెడ్డ గుణం చెరుపుతుంది

పచ్చని జీవితాల్లో

చిచ్చుపెట్టి తీరుతుంది


రాతిలాంటి కాఠిన్యము

నడతను దెబ్బతీస్తుంది

కుటుంబాన అలజడి రేపి

మనసుకు గాయం చేస్తుంది


వ్యసనాలు మ్రానులైతే

బ్రతుకులను దెబ్బతీయును

తొలుత త్రుంచకపోతే

దారిద్య్రం దాపురించును


ఆదిలో దిద్దుకుంటే 

అగునోయి మణిదీపాలు

అందరికీ ఆదర్శము

సార్థకమగు జీవితాలు


-గద్వాల సోమన్న




11 views0 comments

Comments


bottom of page