Hathya - Part 1/2 - New Telugu Story Written By - M K Kumar
Published In manatelugukathalu.com On 14/11/2024
హత్య - పార్ట్ 1/2 - పెద్ద కథ
రచన: ఎం. కె. కుమార్
నేను సేల్స్మ్యాన్. నేను ఏసి మెషీన్లను విక్రయిస్తాను. నేను పని చేస్తున్న పరిశ్రమ మరణపు అంచుల మీద వుంది. జీతాలు మా వర్క్ ని బట్టి పెంచడం జరుగుతుంది. నేను ప్రసాద్ తో కలిసి మార్కెటింగ్ చేస్తాను. ఈ క్రమంలో రాష్టమంతా పర్యటిస్తాను. ప్రసాద్ నా బాస్ కాదు. కానీ నా సీనియర్. నేను ఏసీలు డెమోతో పాటు ఇన్స్టలేషన్ రిపేర్లు కూడా చేస్తాను.
మేము ఒకరికొకరు చాలా దూరంలో నివసిస్తున్నాము. కానీ మా సమావేశాలు సాధారణంగా హైదరాబాద్ మార్గంలో ఉంటాయి. కాబట్టి, మేము తరుచూ కలుస్తుంటాం. కానీ నిన్న మేము ఆలస్యం అయ్యాము. నేను ఆలస్యంగా రావడాన్ని అసహ్యించు కుంటాను. మొదటి సారి చూసినపుడు కలిగే అభిప్రాయం ఎప్పుడూ మంచిగా ఉండాలని నా భావన. ప్రెజెంటేషన్ ఎప్పుడూ బాగా ఉండాలి. ఎల్లప్పుడూ ఇన్ షర్ట్, శుభ్రమైన బూట్లు ధరించాలి. ఒక వ్యక్తి బూట్లు ఎంత శుభ్రంగా ఉన్నాయో, దాన్ని బట్టే అతని బిజినెస్ బాగా పెరుగుతుంది. రెండవది సమయపాలన. ఖచ్చితమైన సమయంలో పార్టీని కలవడం చాలా అవసరం.
నేను ప్రసాద్ కి ఫోన్ చేయమని చెప్పాను. మేము వేరే కంపెనీ వాళ్ళ దగ్గరికి వెళ్ళాలి. వాళ్లకి మా ప్రోడక్ట్ చూపించాలి.
“మనం కొంచెం ఆలస్యంగా వస్తున్నామని చెప్పండి. నాకు ఆ ప్రాంతం తెలుసు, అది కేవలం రెండు గంటలు మాత్రమే పడుతుంది. కాబట్టి వాళ్ళకి మనం వస్తున్న సమయం గురించి చెప్పు” అన్నాను
ప్రసాద్ “సరే” అని తలూపాడు
తీరా బయలు దేరే సమయానికి అసలు విషయం తెలిసింది. రోడ్డు పనుల కోసం అక్కడ రోడ్ బ్లాక్ చేయబడింది. మరోవైపు ట్రాఫిక్లో ఇరుక్కున్నాము. కార్లు కదిలినప్పుడు, మేము పోయే దిశలోనే రోడ్ మూసివేయబడింది.
ఎట్టకేలకు మేము రావాల్సిన కంపెనీ ప్రాంతానికి వచ్చాం. అక్కడ పార్కింగ్ ఖాళీగా ఉంది. మేము కారు దిగినప్పుడు నేను మొదటి సారి తిట్టకుండా ఆపవలసి వచ్చింది. నేను టై వేసుకోలేదు. నేను సాధారణంగా పార్క్ చేసేటపుడు చిరాకు పడతాను. ఎందుకంటే కార్లు చాలామంది ఇష్టం వచ్చినట్టు పార్క్ చేస్తారు. నాకు ప్రెజెంటేషన్ కీలకం. ఎంత బాగా వాళ్ళకి మా ప్రోడక్ట్ గురించి చెపితే, అంత ఎక్కువుగా మా ఏసీ లను కొనగలుగుతారు.
"ఓహ్.. వీళ్ళు నాకు బాగా తెలుసు. క్లయింట్లు నాకు తెలుసు. మనం నవ్వుతూ తిరిగి వెళ్తాము” ప్రసాద్ నవ్వుతూ చెప్పాడు.
“అది నాకు నచ్చలేదు. ఓవర్ కాన్ఫిడాన్స్ నాకు నచ్చదు. పది కోట్ల రూపాయల ప్రాజెక్టు. వాళ్ళు కంపెనీలన్నిటికి మన నుండే ఏసీ లను అడిగారు. జాగ్రత్త “ అని ప్రసాద్ ని హెచ్చరించాను.
రిసెప్షన్ ఏరియా కిటికీలోంచి ఒక పెద్దావిడ నన్నే తదేకంగా చూస్తోంది. అప్పటికే చాలా ఆలస్యం అయింది. చెప్పిన సమయానికి రాలేక పోయినందుకు నాకు గిల్టీగా అనిపించింది. నేను కార్ రియర్ బూట్ తెరిచి, నా ల్యాప్టాప్ను నా భుజంపై వేసుకుని, ఏసీ మెషీన్ని బయటకు తీశాను.
నేను ప్రసాద్ ని అనుసరించాను. అతను తలుపు తెరిచి ఉంచాడు. ఆపై మమ్మల్ని సైన్ ఇన్ చేసాడు. అతను ఇటీవల తీవ్రమైన గుండెపోటు నుండి తిరిగి పనికి వచ్చాడు. ఈరోజు నేను అతన్ని జాగ్రత్తగా చూసుకోవాలి. రెస్ట్ తరువాత ఈ రోజే అతను పనిలోకి వచ్చాడు. తనను పనిలోకి తీసుకువెళ్ళమని అతనే అడిగాడు. రిసెప్షన్లో వున్న ఆమె ఇంకా కిటికీలోంచి చూస్తూనే ఉంది. వృద్ధురాలు, నల్లటి దుస్తులు ధరించి వుంది. ఆమె గాజులు ప్రత్యేకంగా వున్నాయి. చివరికి ఆమె దగ్గరికి వచ్చాం.
"నా భర్త బయటకి వెళ్ళాలి. మీరు బాగా ఆలస్యం చేశారు. మీరు కూర్చోండి." ఆమె మాట్లాడుతూ, డెస్క్ వెనుక ఉన్న కార్యాలయంలోకి వెళ్ళింది. ఆమె నడక చాలా గంభీరంగా వుంది.
నేను ఏసీ మెషీన్ను డెస్క్ పై ఉంచాను. మీటింగ్ కోసం ఎదురు చూస్తున్నప్పుడు నేను ఎప్పుడూ కూర్చోలేదు. అది మిమ్మల్ని తక్కువ స్థితిలో ఉంచుతుంది. మీరు క్లయింట్ని గౌరవించడం అతి ప్రధానం.
"నువ్వు బాగున్నావా?" నేను ప్రసాద్ ని అడగాను. అతను వాటర్ కూలర్ కింద ఒక చిన్న ప్లాస్టిక్ కప్పును ఉంచి, నీళ్లు పోసుకున్నప్పుడు అతని చేయి వణికింది. అందుకే నేను అతన్ని అడిగాల్సి వచ్చింది.
"బాగుంది" అతను గ్లాసు కిందకి దించి, "కొత్త మందులు" అంటూ రొండు టాబ్లెట్స్ వేసుకున్నాడు.
ఒక చెమట చుక్క అతని నుదిటిపై నుండి కిందకి జారి అతని కాలర్ కింద అదృశ్యం కావడం నేను చూశాను. అతని నల్లటి టై అతని మెడ చుట్టూ గట్టిగా లాగబడింది. అతని చర్మం అక్కడ కొంచెం కందింది. అది బహుశా అతని రక్త ప్రసరణకు చెడ్డదని నేను అతనికి చెప్పాలనుకున్నాను.
"లోపలికి రండి," ఒక వృద్ధుడు తన తలని డోర్ఫ్రేమ్ మధ్యన పెట్టి చెప్పాడు.
నేను ఏసీ మెషీన్ని లోపలికి తీసుకెళ్లాను. టేబుల్కి ఎదురుగా ఉన్న కుర్చీల పక్కన పెట్టాను. ప్రసాద్ నన్ను వాళ్ళకి పరిచయం చేసాడు.
“ఇక్కడ మా కొలీగ్ మీ కోసం ఒక గొప్ప డెమోని సిద్ధం చేశాడు. ఇది కొత్త మోడల్. గతం కంటే ఎక్కువ ఎండను తట్టుకుంటుంది. 55 డిగ్రీ ఎండలో కూడా చల్లదనాన్ని ఇస్తుంది. తక్కువ కరెంటుని ఉపయోగిస్తుంది.
"నేను దాని గురించి తెలుసుకోవాలనుకోవడం లేదు" వృద్ధుడు చెప్పాడు.
"నేను మురళి, ఈమె నా భార్య మాలతి. మేము మీ గురించి తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నాము. మేము సరఫరాదారులను మార్చడం గురించి ఆలోచిస్తున్నాము. మేము నిన్న చూసిన అబ్బాయిలు చాలా నమ్మశక్యంగా ఉన్నారు. మంచి ఏసీ ప్రొడక్ట్స్ చూపించారు”
“సరే సార్ ” నేను గౌరవంగా అన్నాను.
అకస్మాత్తుగా బ్యాలెన్స్ ఆఫ్ ఫీలింగ్. నాలో వున్న సేల్స్ మేన్ చాలా ఉత్సాహంగా వున్నాడు. నా అనుభవం నన్ను మెరుగు పరిచింది.
"మీరు ఏమి తెలుసుకోవాలనుకుంటున్నారు?" నేను అడిగాను. అలవాటుగా వెనక్కి వంగి, నా టై సరి చేసుకునే ప్రయత్నంలో, అది అక్కడ లేదని గ్రహించి గతుక్కుమన్నాను.
"మేము ఇక్కడ టైలు ధరించడం లేదు. మీరు బాగానే ఉన్నారు" మురళి సార్ నన్ను చూసి నవ్వుతూ "నీ వయస్సు ఎంత?" అన్నాడు
“నా వయసు 32 సార్. పదేళ్లుగా ఇదే వృత్తి చేస్తున్నా. ప్రసాద్, నేను కలిసి పని చేస్తున్నాము. గత ఐదేళ్లుగా” నేను బలవంతపు నవ్వు నవ్వాను.
ప్రసాద్ నవ్వాడు. అతని ముఖం చెమటలు పట్టడం లేదని నేను గమనించాను.
"మీకు ఒకరినొకరు ఇష్టమా?" మురళి సార్ అడిగాడు.
“అవును, అతను నాకు గొప్ప స్నేహితుడు. అతను రెండు నెలల్లో నా బెస్ట్ మ్యాన్ కాబోతున్నాడు. మార్కెట్ కోసం కఠినమైన నిర్ణయాలను ఎక్కువ తీసుకోవద్దని నేను అతనికి చెప్పాను” నేను వినయభావంతో అన్నాను.
మురళి గారు ప్రసాద్ వైపు చూసాడు.
“ఇటీవల నాకు గుండెపోటు వచ్చింది. కిరణ్ నాకు సి పి ఆర్ అందించి, నా ప్రాణాన్ని కాపాడాడు” ప్రసాద్ నా మీద కృతజ్ఞతతో చెప్పాడు
"ఎంత గొప్ప సహాయం. మీరు ఒకరికొకరు సహాయంగా ఉండటం చాలా బాగుంది. " మురళి గారు అన్నారు.
"మీరు మతాన్ని నమ్ముతారా ?" మాలతి మేడం అడిగింది.
“ఉహ్, నేను మతాన్ని పెద్దగా పట్టించుకోను. కానీ దేవుడు ఉన్నాడని నేను నమ్ముతాను. నా ఉద్దేశ్యం, అవును నేను దేవుడిని నమ్ముతాను. " సంభాషణ పొడిగించకుండా నేను కట్ చేశాను.
"అవునా మంచిది. మేము ఇక్కడ చాలా ఆధ్యాత్మికంగా ఉన్నాము. మాకు దేవుడి పట్ల చాలా విశ్వాసం వుంది. " మురళి గారు అన్నారు.
మాలతి గారు, మురళి గారి చేతిని పట్టుకుని నొక్కింది.
సంభాషణ మరో పది నిమిషాలు కొనసాగింది. అక్కడ వారు నా గతం గురించి, నా కుటుంబం గురించి ప్రశ్నలు అడుగుతూనే ఉన్నారు. అప్పుడు మాలతి మేడం అడిగిన ఒక విషయం నన్ను విస్మయ పరిచింది.
"మీరు ఎప్పుడైనా ఒక మనిషిని చంపారా?" ఆమె ప్రశాంతంగా అడిగింది.
"అయ్యో లేదు, లేదు. " నేను కంగారుగా అన్నాను
"నీకెలా తెలుసు?" ఆమె రెట్టించింది.
"లేదు. అలా ఎప్పుడూ జరగలేదు. జరగదు కూడా” అని నేను మళ్ళీ లేని నా టై కోసం నా చేతిని పంపాను. నాకు ఆందోళన పెరిగింది.
“బహుశా నేరుగా కాకపోవచ్చు. కానీ మీరు ఒక జంక్షన్ నుండి కారును స్పీడ్ గా నడిపినపుడు కార్ క్రాష్ జరిగిందా. ఆ కారు తర్వాత క్రాష్లో చిక్కుకుందా? మీరు పక్క సీటులో ఎవరితోనైనా సంభాషించడం ద్వారా వారి మరణానికి కారణమయ్యారా?” ఆమె చూసినట్టే మాట్లాడుతోంది.
నాకు ఏం చెప్పాలో తెలియక సమాధానం కోసం ప్రసాద్ వైపు చూశాను. అతను తన భుజాలు, కళ్ళు పెద్దవి చేసి, నో అన్నట్లు తల ఊపాడు.
"అవును, నిజాయితీగా దాని గురించి నేను ఎప్పుడూ ఆలోచించలేదు, మేడమ్." నేను అయోమయంలో పడ్డాను.
మాలతి మేడం, మురళి గారి చెవిలో ఒక క్షణం గుసగుసలాడింది.
"మేము మిమ్మల్ని ఉపయోగించుకుంటాం, క్షమించండి. మా భార్య అలా అన్నందుకు. కానీ మేము ఈ పాటికి వేరే పని మీద ఉండవలసి ఉంది. అయినా మీ ప్రొడక్ట్ కొనడానికి మేము సుముఖమే" మురళి గారు నా చేతిని షేక్ చేయడానికి పట్టుకున్నారు.
మేము కదిలినప్పుడు, నేను ఏమీ మాట్లాడలేదు. నేను అతని చేతి గట్టి పట్టును అనుభవించాను. నా చేతిలో నుండి చెమట అతనికి బదిలీ చేయబడింది.
"నేను అగ్రిమెంట్ ప్రిపేర్ చేస్తాను. వర్క్ ఆర్డర్ రేపు ఉదయం మీకు అందజేస్తాను," ప్రసాద్ లేచి నిలబడి చెప్పాడు.
దాదాపు మైకంలో, నేను డెమో ఏసీ మెషీన్ని తీసుకున్నాను. ప్రసాద్ తలుపులు తెరిచి ఉంచాడు.
"అది ఏంటి వాళ్ళు అలా మాట్లాడుతున్నారు?"
నేను పార్కింగ్ స్థలం నుండి వెనక్కి తిరిగేటప్పుడు ప్రసాద్ తో చెప్పాను.
"ఒక అమ్మకం, అంతకు మించి ఎక్కువ అలోచించకు” అతను చెప్పాడు.
"వారు నిన్ను ప్రేమించారు. వారు తప్పకుండా మన ప్రాడక్ట్ కొంటారు. మనమిద్దరం కలిసి దీన్ని చేయడం నాకు చాలా ఆనందంగా ఉంది” ప్రసాద్ అన్నాడు.
"కానీ నేను వారికి ఏమీ చూపించలేదు. " నేను తడబడుతూ అన్నాను.
"నువ్వు చేయనవసరం లేదు, నిన్ను నువ్వు అమ్ముకున్నావు. అది సగం పనిని పూర్తి చేసింది. నువ్వు ముందే గ్రహించి ఉండాలి." ప్రసాద్ గట్టిగా అన్నాడు. నేను తల తిప్పి వెనక్కి చూశాను.
కిటికీ లో నుండి, మురళి గారు, మాలతి మేడం చేయి ఊపారు. వారి చూపులు ఖాళీగా ఉన్నాయి. కానీ నాపైనే స్థిరపడ్డాయి.
మా కార్ లో జంక్షన్కి రాగానే, రోడ్ క్లోజ్డ్ అనే బోర్డు చూసాను.
"అయ్యో, మాటల్లో నేను దీని గురించి మరచిపోయాను. మనం వచ్చేటప్పుడు నేను రోడ్ బ్లాక్ గమనించి నట్టు లేదు. ఇప్పుడు ఎలా” కార్ ఆపి ప్రసాద్ తో అన్నాను.
" ఫర్వాలేదు” ప్రసాద్ అన్నాడు.
"నాకు ఒక మార్గం తెలుసు. ఎడమవైపు తిరుగు. ” ప్రసాద్ చెప్పాడు.
ప్రసాద్ చెప్పిన రోడ్ లో గతుకులు ఎక్కువుగా వున్నాయి. ఇంక వేరే ఆప్షన్ లేక నేను ఆ దారిలో కారును చిన్నగా పోనిస్తున్నాను.
మేము రోడ్డును అనుసరించాము. మేము ఎక్కడ నుండి వచ్చామో దానికి వ్యతిరేక దిశలో వెళ్తున్నాం.
"ఇటు వైపు తిరగండి, " అతను చేయి చూపిస్తూ అన్నాడు.
"ఓర్నీ ఇదీ స్మశానం," నేను దాదాపు అరిచినంత పని చేశాను.
"నన్ను నమ్ము బ్రో," అతను సీరియస్ గా అన్నాడు.
రోడ్డుకు ఇరువైపులా ఉన్న సమాధుల కింద నిద్రిస్తున్న మృతులను డిస్టర్బ్ చేయకూడదని నేను కార్ ని అతి నెమ్మదిగా పోనిస్తున్నాను.
మేము మరింత పాత స్మశానంలోకి పోయాం. కొన్ని సమాధులకు రాళ్ళు విరిగిపోయాయి. కొన్ని సమాధులు వంగి ఉన్నాయి. రోడ్డు కుడివైపు తిరగడంతో మేము దానిని అనుసరించాము. ప్రతిసారీ, పాత సమాధులపై నిశ్శబ్దంగా పడి ఉన్న తాజా పువ్వుల గుత్తిని నేను చూశాను. కాటి కాపరి వాటిని అక్కడ ఉంచారా లేదా దూరపు బంధువులా పెట్టారా. నేను ఆశ్చర్యపోతున్నాను.
అక్కడ సమాజం మర్చిపోయి ఉన్న వ్యక్తుల కోసం నేను ఒక్కసారి బాధ పడ్డాను. బహుశా వారికి ఇకపై కుటుంబం లేకపోవచ్చు. వారిని కుటుంబం పట్టించుకోదు. మేము స్మశానవాటికలోకి మరింత వెళ్లినప్పుడు, ఒక మెటల్ గేట్ అడ్డుగా ఉన్నప్పటికీ, దూరంగా ఉన్న రహదారిని నేను గమనించాను.
"మనం దానిని ఎలా తెరవాలి?" ప్రసాద్ ని అడిగాను.
"లేదు, అలాగే ముందుకు వెళ్ళు" ప్రసాద్ సమాధానమిచ్చాడు. గేట్ దూరం నుండే తెరుచుకోవడం నేను చూశాను.
క్షణాల తరువాత మేము ఆగిపోయాము. మా ముందున్న కార్ల వరుస కదలలేదు.
"ఎవరికో అంత్యక్రియలు జరుగుతాయని నేను అనుకుంటున్నాను."
నేను వెనుకకు చూసి కారును రివర్స్ చేయడం ప్రారంభించాను.
"మీరు ఏమి చేస్తున్నారు?" ప్రసాద్ అడిగాడు.
"నేను ఆ గేటు గుండా వెళుతున్నాను."
నా వెనుక ఒక కారు రావడంతో నేను బ్రేకులు వేసాను.
“అబ్బా, మనం ముందుకు వెళ్ళవలసి ఉంటుందేమో” నేను కొంచెం చిరాగ్గా అన్నాను.
"ఇది బాగానే ఉంటుంది, శాంతించండి. " ప్రసాద్ ప్రశాంతంగానే అన్నాడు.
ఎదురుగా ఉన్న కార్లు ఇప్పుడు పక్కకు మారాయి. జాగ్రత్తగా, నేను కుడివైపున ఉన్న గడ్డి మీద, లెక్కలేనన్ని సమాధుల మీదుగా కారును నడపకుండా చూసుకున్నాను.
సూట్ ధరించిన ఒక వ్యక్తి మా ముందు నడిచాడు. నన్ను పార్క్ చేయమని చేయి ఊపాడు.
"గ్రేట్, " నేను అన్నాను.
"మనం అంత్యక్రియల కోసం ఇక్కడ ఉన్నామని అతను భావిస్తున్నాడు. " నేను ప్రసాద్ తో అన్నాను.
అయినా నేను అతనిని పట్టించుకోలేదు. నేను పాస్ కావాలని సైగ చేసాను. అతను ప్రశాంతంగా కారు దగ్గరకు వచ్చాడు. నేను కిటికీ తెరిచాను.
“గుడ్ మార్నింగ్, సార్. దయచేసి ఎడమ వైపున ఉన్న స్థలంలో పార్క్ చేయండి” అతను గంభీరంగా అన్నాడు.
"మీరు పొరబడ్డారు, మాకు అవసరం... "
ప్రసాద్ నా చేయి పట్టుకున్నాడు.
“ఇప్పుడే పార్క్ చేయండి, వాళ్ళందరూ వెళ్ళిపోయాక, మనం బయలుదేరవచ్చు. సీన్ చేయకండి, ఇక్కడి ప్రజలు బాధపడతారు” ప్రసాద్ అన్నాడు.
నేను నిట్టూర్చుతూ గడ్డి అంచు వెంట ఆగిపోయాను.
"ఇప్పుడు ఏమిటి?" అని అడిగాను.
"రండి, మీరు సేల్స్ మాన్, మీరు నటించవచ్చు. " ప్రసాద్ నా వైపు చూస్తూ అన్నాడు.
"నువ్వు సీరియస్ గానే అంటున్నావా ?" నేను కన్ఫర్మేషన్ కోసం అడిగాను.
అతను ఒక కొంటె నవ్వును విసిరాడు.
మేము కారు పక్కన నిలబడ్డాము.
"నువ్వు ని టైని వేసుకుంటే బాగుండేది, " ప్రసాద్ సూచించాడు.
"నిజంగా?"
"టై లేకపోతే కొంచెం అగౌరవంగా కనిపిస్తుందా. అదీ స్మశానంలో.. " నేను నవ్వుతూ అన్నాను.
కాని మొట్టమొదటిసారిగా, ప్రసాద్ తన నల్లటి టైతో అక్కడ నిలబడి, ప్రొఫెషనల్గా కనిపించాడు.
"నల్లటి టై ఎందుకు వేసుకున్నావు?" నేను అడిగాను.
"ఇది తటస్థంగా ఉంటుంది. ఏ షర్ట్ కైనా సెట్ అవుతుంది. " ప్రసాద్ అన్నాడు.
"మీరు వాటిని అంత్యక్రియలకు డిన్నర్ పార్టీలకు మాత్రమే ధరించాలి. " నేను ప్రసాద్ తో జోక్ చేశాను.
"సరే, నేను ఈ రోజు ఈ స్థలంలో లేను అనుకోండి." ప్రసాద్ చిన్న బుచ్చుకుంటూ అన్నాడు.
సంతాపం ప్రకటించే వాళ్ళు, తమ వాళ్లను విడిచిపెట్టడం చూసి మేము కారు పక్కకు వచ్చాము.
మరిన్ని కార్లు వచ్చాయి, వాహనాల వరుస పెరిగింది.
"ఈ సమాధులన్నీ చూడండి. గత ఐదు సంవత్సరాలలో ఎంతమంది తమ చనిపోయిన బంధువుల సమాధులను సందర్శించినట్లు మీరు అనుకుంటున్నారు" అని నేను అన్నాను.
"ఒక్కరూ వచ్చి వుండరు" ప్రసాద్ అన్నాడు.
సూట్ ధరించిన వ్యక్తి మా దగ్గరికి వచ్చాడు.
"దయచేసి మీరు ఇలా వెళ్లండి”
నా వీపు మీద చెయ్యి వేసి మెల్లగా నొక్కాడు.
"మనం నిజంగా ఇలా చేస్తున్నామా?. ఎవరిదో శవానికి దణ్ణం పెట్టుకోవడానికి పోతున్నామా “ నేను గొణిగాను.
"ఇది ఎలా కనిపిస్తుంది, " ప్రసాద్ అడిగాడు.
అతను తనలో తాను ఆనందిస్తున్నాడని నేను చెప్పగలను.
"ఏమిటిది. ఖచ్చితంగా ఇది అగౌరవంగా ఉంది?" నేను చిరాగ్గా అన్నాను.
"మనం మరో కొంతమంది వ్యక్తులు తోటి మనిషిని కోల్పోయినందుకు సంతాపం చెప్పడానికి వచ్చాము. అది అగౌరవంగా ఎలా ఉంటుంది?" ప్రసాద్ ప్రశ్నించాడు.
"మనం ఈ మార్గంలో నడవలేము, " మేము పాత సమాధులను తొక్కుక్కుంటూ వెళ్లాల్సినప్పుడు నేను అతనికి చెప్పాను. శాశ్వతమైన విశ్రాంతి స్థలంపై నడవాలనే ఆలోచన నన్ను వణికిస్తోంది.
"స్థలం లేనప్పుడు వారు సమాధులను తవ్వి, మళ్ళీ వేరే శవంతో అందులోనే సమాధి చేసారని అనుకుంటున్నావా ?"నేను ప్రసాద్ ని అడిగాను.
"కాదని నేను ఆశిస్తున్నాను" ప్రసాద్ అన్నాడు.
"ఎన్ని ఉన్నాయో చూడు"నేను సమాధులను లెక్కించే పనిలో పడ్డాను.
“ఇక్కడ ఏడు వందల సమాధులు మాత్రమే ఉండాలి. గత వందేళ్లలో ఎంతమంది చనిపోయి ఉండాలి? వారు తప్పక పాత సమాధులను తవ్వే వుంటారు. పెద్ద మొత్తంలో వ్యక్తులందరి సామూహిక సమాధి ఉందని నేను పందెం వేస్తున్నాను” నేను ప్రసాద్ తో చెప్పాను.
వెనుక నుంచి ఒక యువతి ఏడుపు వినిపించింది. నేను ఆమెను చూడటానికి తిరిగాను. ఒక వ్యక్తి, బహుశా ఆమె జీవిత భాగస్వామి అయివుంటాడు. నా వైపు తీక్షణంగా చూస్తున్నాడు.
“నన్ను క్షమించండి,” అన్నాను.
ప్రసాద్ వైపు చూడగానే ఆమె తీరు మారిపోయింది.
"మీ నష్టానికి క్షమించండి, " ప్రసాద్ ఆమెతో అన్నాడు.
"ధన్యవాదాలు" ఆమె చెప్పింది. ఆ జంట మమ్మల్ని దాటి వెళ్ళింది.
"అది ఏమిటి?" గుసగుసగా అన్నాను.
"సేల్స్మాన్షిప్. మనం ఇక్కడ ఉండాల్సిన వాళ్ళం కాదని వారికి తెలియదు" ప్రసాద్ చిన్నగా అన్నాడు.
"మనం నిజంగా దీన్ని చేస్తున్నామా?" మళ్ళీ అడిగాను.
“ఇప్పుడు వెనక్కి తగ్గడం లేదు. నువ్వు నిజంగా మంచి స్నేహితుడివి” ప్రసాద్ నన్ను ఎంకరేజ్ చేశాడు.
నాకు కోపం వచ్చింది.
"నాకు ఒక అవకాశం వస్తుంది. అప్పుడు చెప్తా నీ కత” నేను కోపంగా అన్నాను.
తను నవ్వుతూ నా భుజం మీద చెయ్యి వేశాడు.
మేము గుమిగూడిన గుంపులోకి దూరాం.
"ఇప్పుడు ఎందుకు జరగాలి. అతను చాలా చిన్నవాడు" వెనుక నుండి ఒక మహిళ చెప్పింది. నేను మళ్ళీ మొరటుగా ప్రవర్తించదలుచుకోలేదు. కాబట్టి నేను వెనెక్కి తిరగలేదు.
"నేను అతనిని చాలా మిస్ అవుతున్నాను"
"నేను కూడా" గుంపులో మాటలు వినిపిస్తున్నాయి.
శవవాహనం మా ముందు ఆగింది. వెనుక మరో నల్లటి కారు ఆగి, ఐదుగురు వ్యక్తులు బయటకు వచ్చారు.
"సార్, మీరు సహాయం చేయగలరా?" అందులోని వ్యక్తి ప్రసాద్ తో అన్నాడు.
"ఖచ్చితంగా, మీకు ఏమి కావాలి?" ప్రసాద్ అడిగాడు.
“మేము ముగ్గురు మాత్రమే ఉన్నాము. మీరు శవాన్ని మోయడానికి ఉంటారా?” అతను అన్నాడు.
"తప్పకుండా," ప్రసాద్ బదులిచ్చాడు.
"అతను రాడు. ఏమీ అనుకోవద్దు. అతని ఆరోగ్యం బాగా లేదు, నన్ను చేయనివ్వండి" నేను వెళ్ళబోయాను.
"నేను ఇప్పుడు బాగానే ఉన్నాను, వైద్యులు నాకు చెప్పారు" ప్రసాద్ మొండికేశాడు.
"చాలా కృతజ్ఞతలు" ఆ వ్యక్తి ప్రసాద్ ని శవవాహనం దగ్గరకు తీసుకువెళ్ళాడు.
హత్య - పార్ట్ 2/2 త్వరలో
ఎం. కె. కుమార్ గారి ప్రొఫైల్ కొరకు, మనతెలుగుకథలు.కామ్ లో వారి ఇతర రచనల కొరకు
ఉగాది 2025 కథల పోటీల వివరాల కోసం
మేము నిర్వహించే వివిధ పోటీలలో రచయితలకు బహుమతులు అందించడంలో భాగస్వాములు కావాలనుకునే వారు వివరాల కోసం story@manatelugukathalu.com కి మెయిల్ చెయ్యండి.
మాకు రచనలు పంపాలనుకుంటే మా వెబ్ సైట్ లో ఉన్న అప్లోడ్ లింక్ ద్వారా మీ రచనలను పంపవచ్చు.
లేదా story@manatelugukathalu.com కు text document/odt/docx రూపంలో మెయిల్ చెయ్యవచ్చు.
మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి యూ ట్యూబ్ ఛానల్ ను ఈ క్రింది లింక్ ద్వారా చేరుకోవచ్చును.
దయ చేసి సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి ( పూర్తిగా ఉచితం ).
మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి ఫేస్ బుక్ పేజీ చేరడానికి ఈ క్రింది లింక్ క్లిక్ చేయండి. లైక్ చేసి, సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి.
గమనిక : పాఠకులు తమ అభిప్రాయాలను మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి అఫీషియల్ వాట్స్ అప్ నెంబర్ : 63099 58851 కు పంపవచ్చును.
రచయిత పరిచయం: ఎం. కె. కుమార్
నేను గతంలో ఎప్పుడో కథలు, కవితలు వ్రాశాను. మళ్ళీ ఇప్పుడు రాస్తున్నాను. నేను పీజీ చేశాను. చిన్న ఉద్యోగం ప్రైవేట్ సెక్టార్ లో చేస్తున్నాను. కథలు ఎక్కువుగా చదువుతాను.
🙏
Comments