top of page
Writer's pictureGadwala Somanna

మాటల యుద్ధము

#GadwalaSomanna, #గద్వాలసోమన్న, #మాటలయుద్ధము, #MatalaYuddham, #TeluguKavithalu, #Kavitha, #Kavithalu, #TeluguPoems


'Matala Yuddham' - New Telugu Poem Written By Gadwala Somanna

Published In manatelugukathalu.com On 14/10/2024

'మాటల యుద్ధము' తెలుగు కవిత

రచన: గద్వాల సోమన్న


మాటలతో యుద్ధము

తెచ్చిపెట్టు ప్రమాదము

వద్దు వద్దు నేస్తము

ఆగు ఆగు కొంచెము


రేపుతుంది కలహము

గుండెలో కలవరము

మానుకుంటే మేలు

మాటలతో యుద్ధము


చెడుగొట్టును స్నేహము

ఆయాసం అనిశము

యుద్ధాలే తెచ్చెను

రాజ్యాలే కూలెను


మాటలతో యుద్ధము

కాదు కాదు క్షేమము

పెంచుతుంది దూరము

మనశ్శాంతి మాయము


-గద్వాల సోమన్న



22 views1 comment

1 Comment


gopala krishna
gopala krishna
2 days ago

బాగుంది మాటల యుద్ధం

Like
bottom of page