top of page
Writer's pictureMutyala Laxma Reddy

మేఘనా ..



'Meghana' - New Telugu Poem Written By M. Laxma Reddy

Published In manatelugukathalu.com On 21/06/2024

'మేఘనా ..' తెలుగు కవిత

రచన: M. లక్ష్మా రెడ్డి


కళ్ళు..పలికే ఓ గీతం

నవ్వు.. ఓ సమ్మోహనం

నువ్వు.. ఓ అద్భుతం

నాకోసం .. ఓ ప్రపంచం..

చిరుగాలికి సడిలేక నర్తించే

ముంగురులు..నా మిణుగురులు..

నీ రాకతో మెరుపుతో అలరారే

నా నయనాలు.. సీతాకోకలు..

నిను దాటి నను చేరే భానుని కిరణాలు..

ఉత్సాహ ప్రభాతాలు..

నను దాటి నువు నడిచే సాయంకాలాలు..

నిస్తేజ నిశ్శబ్దాలు..

నీ వదనం.. ఓ సోయగం

నీ గమనం.. ఓ విజయం

సన్నని వానజల్లులా ఆ కబుర్లు..

అల్లేసే హరివిల్లులా నీ ఊహలు..

నీతో సమయాన్ని ఎలా నిలపాలో తేలిని వైనం

నీ వేళ కరుగుతున్న క్షణాల్తో.. ఏదో వైరం..

నువ్వుంటే క్షణాలు తీరిగ్గా కదలొచ్చుగా..

నువు రాకుంటే గంటలు చకచకా సాగొచ్చుగా..



నీ చూపే.. ఓ పరవశం..

ఓ నవ్వు..ఎద నీ వశం..

నీతో సమయం.. ఓ అందమైన జ్ఞాపకం..

నీతో జీవితం . ఇంకేం అక్కర్లేని లోకం..



నీ కాటుకా..నా వేటకా..

నీ కురులా . నాకై శరాలా..

నీ మాటలు.. ఆ ప్రవాహంలో..నే మూగబోయా

నీతో అడుగులు.. ఆ మైకంలో నే దారి కోల్పోయా



అనునిత్యం నీ మాటలే ప్రేరణ..

ఏనాటికీ వీడలేని ఆకర్షణ..

తుంపరై జారవే.. మేఘనా..

బంధమై చేరవే వేగాన..

నీ ప్రేమలో.. నీ ఊహల్లోనేగా..ప్రతి క్షణాన

నీ చెంత నిలిచి అమరున్నవనా .ఈ నిమిషాన

M. లక్ష్మా రెడ్డి గారి ప్రొఫైల్ కొరకు, మనతెలుగుకథలు.కామ్ లో వారి ఇతర రచనల కొరకు 

 ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి.


విజయదశమి 2024 కథల పోటీల వివరాల కోసం

ఇక్కడ క్లిక్ చేయండి.


మేము నిర్వహించే వివిధ పోటీలలో రచయితలకు బహుమతులు అందించడంలో భాగస్వాములు కావాలనుకునే వారు వివరాల కోసం story@manatelugukathalu.com కి మెయిల్ చెయ్యండి.


మాకు రచనలు పంపాలనుకుంటే మా వెబ్ సైట్ లో ఉన్న అప్లోడ్ లింక్ ద్వారా మీ రచనలను పంపవచ్చు.


లేదా story@manatelugukathalu.com కు text document/odt/docx రూపంలో మెయిల్ చెయ్యవచ్చు. 


మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి యూ ట్యూబ్ ఛానల్ ను ఈ క్రింది లింక్ ద్వారా చేరుకోవచ్చును.

దయ చేసి సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి ( పూర్తిగా ఉచితం ).


https://www.youtube.com/channel/UCP4xPLpOxrVz33eo1ZjlesQ 


మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి ఫేస్ బుక్ పేజీ చేరడానికి ఈ క్రింది లింక్ క్లిక్ చేయండి. లైక్ చేసి, సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి.

గమనిక : పాఠకులు తమ అభిప్రాయాలను మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి అఫీషియల్ వాట్స్ అప్ నెంబర్ : 63099 58851 కు పంపవచ్చును.


రచయిత పరిచయం:

https://www.manatelugukathalu.com/profile/laxmareddy

నేను లక్కీ.. లక్మారెడ్డి 

రసాయన శాస్త్ర బోధన వృత్తి.. ప్రైవేటు కళాశాలే సుమా..

అడపా దడపా.. కలం కాగితం కనబడగానే...మనసు మాటలు అక్షరాల రూపంలోకి దొర్లి.. మనసు తేలిక అవుతుంది...ఆ ప్రయాసలోనే.. ఆ ప్రహసనం లోనే.. నా కవితలు.. చిన్ని కథానిక లాంటి నాలుగు పంక్తులు..

నచ్చితే..ఒకాట చెప్పండి.. ఇంకోటి రాస్తాను..

నచ్చకుంటే భేషుగ్గా చెప్పండి... ఇంకాస్త పద్ధతిగా రాస్తాను...

ధన్యవాదాలు...



48 views0 comments

Comments


bottom of page