'Nilabadadu Nimishamaina Manasu' - New Telugu Poem Written By M. Laxma Reddy
Published In manatelugukathalu.com On 15/06/2024
'నిలబడదు నిమిషమైనా మనసు' తెలుగు కవిత
రచన: M. లక్ష్మా రెడ్డి
నిలబడదు .."నిమిషమైనా నువు లేక "..నా మనసు
కలబడదు.. "కుదురుగా ఓ వైపు".. నా చూపు
ఎంతల్లరో ఇంత అని చెప్పలేనంత..
ఏ మాయో.. ఎపుడు కమ్మేసావో తెలీనంత..
నిను చూసేవరకు అర్థం కాలేదు .. భూమ్యయస్కాంతత్వం..
దానికన్నా జిలియన్ రెట్లుంటుందేమో..
నీ ఆకర్షణత్వం..
ఎంత చదివినా..తలకెక్కలేదే.. వేగమూ.. త్వరణమూ..
నిను చూడ, నయనం క్షణానికి పరుగెత్తే మైళ్ళ దూరమే వేగం.. అది తెలియడానికి నువ్వే కారణం..
నిలబడదు నా నయనం ఒక్కవైపూ..
ఈ వైపున నువ్వొస్తావేమోననే ఆశేనేమో..
తడబడదు నా హృదయం ఏ వేళనూ..
ప్రతి వేళా తన స్పందన నువ్వేనని తెలుసునేమో..
అణు బంధం అయోమయంగా అనిపించే..
నీతో అనుబంధం బంధాన్ని అందంగా నిర్వచించే వరకు..
ఎలక్ట్రాన్ రివాల్ప్స్..నాన్సెన్స్ అనిపించే..
నీ పరిభ్రమణం నాలో ప్రేమికుడిని ఆవిష్కరించే వరకు..
నిలవదు నా అడుగు.. నీ వైపు సాగక ఏ క్షణమూ..
కదలదు ఏ ఘడియా..మనసవ్వక నీ వశము..
***
M. లక్ష్మా రెడ్డి గారి ప్రొఫైల్ కొరకు, మనతెలుగుకథలు.కామ్ లో వారి ఇతర రచనల కొరకు
విజయదశమి 2024 కథల పోటీల వివరాల కోసం
మేము నిర్వహించే వివిధ పోటీలలో రచయితలకు బహుమతులు అందించడంలో భాగస్వాములు కావాలనుకునే వారు వివరాల కోసం story@manatelugukathalu.com కి మెయిల్ చెయ్యండి.
మాకు రచనలు పంపాలనుకుంటే మా వెబ్ సైట్ లో ఉన్న అప్లోడ్ లింక్ ద్వారా మీ రచనలను పంపవచ్చు.
లేదా story@manatelugukathalu.com కు text document/odt/docx రూపంలో మెయిల్ చెయ్యవచ్చు.
మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి యూ ట్యూబ్ ఛానల్ ను ఈ క్రింది లింక్ ద్వారా చేరుకోవచ్చును.
దయ చేసి సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి ( పూర్తిగా ఉచితం ).
మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి ఫేస్ బుక్ పేజీ చేరడానికి ఈ క్రింది లింక్ క్లిక్ చేయండి. లైక్ చేసి, సబ్స్క్రయిబ్ చెయ్యండి.
గమనిక : పాఠకులు తమ అభిప్రాయాలను మనతెలుగుకథలు.కామ్ వారి అఫీషియల్ వాట్స్ అప్ నెంబర్ : 63099 58851 కు పంపవచ్చును.
రచయిత పరిచయం:
నేను లక్కీ.. లక్మారెడ్డి
రసాయన శాస్త్ర బోధన వృత్తి.. ప్రైవేటు కళాశాలే సుమా..
అడపా దడపా.. కలం కాగితం కనబడగానే...మనసు మాటలు అక్షరాల రూపంలోకి దొర్లి.. మనసు తేలిక అవుతుంది...ఆ ప్రయాసలోనే.. ఆ ప్రహసనం లోనే.. నా కవితలు.. చిన్ని కథానిక లాంటి నాలుగు పంక్తులు..
నచ్చితే..ఒకాట చెప్పండి.. ఇంకోటి రాస్తాను..
నచ్చకుంటే భేషుగ్గా చెప్పండి... ఇంకాస్త పద్ధతిగా రాస్తాను...
ధన్యవాదాలు...
Kommentare